อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ นักแข่งทีม SUZUKI ECSTAR ทำเวลาได้เป็นอันดับ1

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ นักแข่งทีม SUZUKI ECSTAR ทำเวลาได้เป็นอันดับ1
ในรอบ Classification after FP2 ณ สนาม Termas de Rio
Hondo circuit ประเทศอาเจนติน่า
อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ (Aleix Espargaro) ให้สัมภาษณ์:
อย่างที่ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ ผมชอบสนามแข่งนี้มาก และคิดว่ามันช่างเข้ากันได้ดีกับการปรับจูนรถของพวกเรา
ปีที่แล้วผมทำผลงานเอาไว้ได้ดีแล้ว แต่ปีนี้ผมจะก้าวไปสู่จุดที่ดีกว่า ในเช้าวันนี้
ความรู้สึกเก่าๆของผมได้คืนกลับมา และรู้สึกมีแรงผลักดันมากขึ้น ถ้าหากว่าผมยังสามารถควบคุมสมรรถนะของ
GSX-RR ได้ในขณะที่สภาพถนนที่ลื่นได้ง่าย ก็จะยิ่งสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผม เพราะปัญหาการเข้าโค้ง
ยังคงเป็นปัญหาเดียวที่พูดถึงอยู่ตอนนี้ แต่ที่ผ่านมาเราก็สามารถควบคุมประสิทธิภาพได้ดีในทุกสนามแข่งขัน
เพื่อและเพื่อให้แน่ใจว่าในวันพรุ่งนี้เราจะใช้เวลาน้อยลงกว่านี้ พวกเราจึงยังมีสิ่งที่ต้องทำอีกมากมาย แต่ผมก็มีความสุข
ที่ได้รู้ว่าผมและ GSX-RR เราสามารถสื่อสารกันได้ดีที่เดียว
ที่มา: SUZUKI Society
Share on Google Plus