แล้วก็เปลี่ยนโฉมในปี 89 จนถึงปี 94
GSX-R400 เริ่มที่ปี 84 เกิดก่อนถังอูฐอีกนะ
ปี 86 ปรับปรุงใหม่มาดไฟเหลี่ยม ระบบระบายความร้อน ทั้งครีบ ออยส์ หม้อน้ำ !!!
ปี 87 คือตัวเดียวกับปี 86 แต่เปลี่ยนไฟหน้า ล้อหลังจาก17นิ้ว เปลี่ยนเป็น18นิ้ว ตัวนี้คือรถของมินามิ โคทาโร่ ในหนังไอ้มดดำ
ปี 88-89 มาในมาดสปอร์ตเต็มตัว ในภาพเป็นตัว SPปี 89นะครับมากับตูดมด
โฉมสุดท้ายบ้านเราเรียก R7 ที่ญี่ปุ่นออกขายถึงปี 95 แต่บางประเทศในโซนยุโรปมีวางขายถึงปี 99
GSX-R600 ตัวแรกเริ่มปี 92 เป็นโฉมเดียวกับ SlingShot-W โดยส่วนมากคนเข้าใจผิดว่าหกร้อยตัวแรกคือโฉม SRAD
ปี 97 เปลี่ยนมาเป็นตัว SRAD(Suzuki Ram-Air Direct)
ปี 2001 เปลี่ยนมาเป็นโฉมมิลเลเนี่ยม
ตัวนี้ปี 2004 สวยมากเลยตัวนี้ ไฟหน้าหัวลูกศร
ตัวปี 2006 เปิดตัวมาด้วยความหวังจะให้เป็นท็อปในมิดเดิลคลาส แต่ยามาฮ่าดันออก
R6โฉมใหม่ อีกทั้งเจอ Triumph เข้าไปอีก ซูเลยอกหัก
ปี2008 มากับไฟหน้าคันธนู
ปี2011 กับโฉมที่ขายมาถึงปัจจุบัน
GSX-R750 เริ่มด้วยโฉมถังอูฐปี 85 โฉมแรกนี้แฟริ่งกับถังน้ำมันจะไม่เหมือนปี 86-87 นะครับ
ปี 86 ปรับลุคใหม่นิดหน่อย ถังก็เปลี่ยนไปเป็นทรงเดียวกับ GSX-R1100 แต่ก็มีรุ่นที่เป็นถังแบบปี 85 ออกขายด้วยให้งงกันเล่นๆ
ปี86นี้ได้มีการออกตัวพิเศษ GSX-R750R ออกมาด้วย
ปี 88 ออกรุ่นใหม่เป็นตัวสลิงซ็อทไฟกลมคู่ขายถึงปี 90 แต่ตัวปี 90 จะใส่ช็อคอัพหน้าอัพไซด์ดาวน์มาให้
ปี 89 ออกตัวพิเศษรุ่นที่สองมาห้าร้อยคันในรุ่น GSX-R750R(K) เมื่อก่อนมีจอดขายอยู่ที่มิสเตอร์ทีไบค์ ตอนนี้ไม่รู้ยังอยู่รึป่าว?
มาต่อที่ตัว 750 ปี 91 รหัส GSX-R750M สวยบาดใจ
ปี 92 เปลี่ยนแฟริ่งเป็น GSX-R750WN
ปี94 ออกตัว SP ช็อคอัพหน้ากระบอกสีฟ้า สวิงอาร์มดามบน(ตัวธรรมดาปี95ก็ใช้สวิงอาร์มนี้เช่นกัน) แรงม้าเพิ่มจาก 118ตัว เป็น 130ตัว
ปี 96 เปิดตัวโฉมใหม่ SRAD เปลี่ยนใหม่หมดทั้งเฟรมทั้งเครื่อง เป็นตัวจี๊ดที่สุดก่อนที่ YZF-R1 จะปรากฏกาย
ปี2000 มากับโฉมมิลเลเนี่ยม
ปี2004 สุดสวย สวยกว่าตัวพัน K3-K4 อีกนะ ปีนี้น่าจะเหลือทำตลาด750อยู่จ้าวเดียวแล้วหลังจากการหยุดสายการผลิต zx7r
ปี2006 ตลาด750 เริ่มซบเซา
ปี2008
โฉมปัจจุบันตั้งแต่ 2011
GSX-R 1000 ปี 2014 ล่าสุด
ขอบคุณคุณ: NSR250R สมาชิกจาก pantip.com