จึงทำให้รถคันนี้น่าสนใจอย่างมากรถออกแนวไปทางครูสเซอร์สไตล์อังกฤษเเต่ใส่ความทันสมัยลงไป
โทนสีที่ใช้นั้นจะเป็นสีดำด้านเเละเนื้อวัสดุบางจุดชุปโครเมียม การวางต่ำแหน่งของแฮนด์
แบบเป็นลักษณะของ T-Bar ปลายแฮนด์ยื่นเข้าหาตัว เบาะนั่งเป็นหลุมลงไปอยู่ในระดับต่ำ
เพื่อให้การควบคุมรถนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิม เรือนไมล์ เกจ์วัดน้ำมันจะอยู่บริเวณฝาถังน้ำมัน
โช๊คอัพนั้นเป็นของ KYB เพิ่มความนุ่มนวลเเละความรู้สึกเกาะถนนเยี่ยม
ระบบเบรคตามมาตราฐานของ Nissin เอาอยู่ทุกสถานะการณ์
ขุมกำลังนั้นเป็นแบบ Parallel Twin ขนาดความจุ 865 ซีซี. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงระบบหัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์
ระบบเกียร์ 5 สปีด เเรงม้าสูงสุดที่ทำได้อยู่ที่ 61 แรงม้า 6800 รอบ/นาที
ส่วนแรงบิดนั้น 72 นิวตัน-เมตร ที่ 3,300 รอบ/นาที ท่อไอเสียงแบบ 2-1-2 สำเนียงเสียงนั้นนุ่มนวลเเละ
ไม่ซะใจซักเท่าไร แต่หากเปลี่ยนท่อสูตรสักใบ รับรองลั่นสนั่นซอยเเน่นอนครับ
TRIUMPH Speedmaster (ไทรอัมพ์ Speedmaster)
มิติสัดส่วนตัวรถ
- กว้าง 895 มม.
- ยาว 2,367 มม.
- สูง 1,170 มม.
- เบาะนั่งสูงจากพื้น 690 มม.
- น้ำหนัก 250 กิโลกรัม
เครื่องยนต์ เบนซิน 4 จังหวะ 2 ลูกสูบ Parallel Twin
ระบบระบายความร้อน อากาศ
ขนาดความจุ 865 ซีซี.
กระบอกสูบ x ระยะชัก 90×68 มม.
จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์
ระบบเกียร์ 5 สปีด
เเรงม้าสูงสุด 61 แรงม้า 6800 รอบ/นาที
แรงบิด 72 นิวตัน-เมตร ที่ 3,300 รอบ/นาที
ถังน้ำมันจุเชื้อเพลิง 19.5 ลิตร
ระบบกันสะเทือน
- ด้านหน้า โช๊คอัพเทเลสโคปิค KYB ขนาด 41 มม.
- ด้านหลัง โช๊คอัพหลังแบบคู่
ระบบเบรค
- ด้านหน้า จานเบรคเดี่ยวขนาด 310 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ Nissin
- ด้านหลัง จานเบรคเดี่ยวขนาด 285 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ Nissin
ล้อเเละยาง
- ด้านหน้า 110/90 – 19 นิ้ว
- ด้านหลัง 170/90 -19 นิ้ว
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: 9carthai.com