อัดฉีดความประหยัด สมรรถนะเร้าใจสุดขีด
ด้วยหัวฉีดอัจฉริยะจากยามาฮ่า ผสานเทคโนโลยีกระบอกสูบไดอะซิล ทน แกร่ง ประหยัดกว่า
สปอร์ตจัดกับสไตล์ลิ่งใหม่ เร้าใจครบสูตรตามแบบฉบับรถมีเกียร์
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เผยโฉม Yamaha Spark 135 หัวฉีดใหม่ โดยมีให้เลือก 3 เฉดสีใหม่
แดง-ดำ-ขาว, น้ำเงิน-ขาว-ดำ และเทา-ขาว
ราคาเริ่มต้น 55,500 บาท
| เครื่องยนต์ | |
| แบบ | 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ |
| ปริมาตรกระบอกสูบ | 134 ซีซี |
| อัตราส่วนกำลังอัด | 10.9 : 1 |
| กระบอกสูบ x ระยะชัก | 54.0 x 58.7 มม. |
| ระบบหล่อลื่น | ยามาลู้ป 4T (SAE 20W 40) |
| ระบบจ่ายน้ำมัน | ระบบหัวฉีด |
| ระบบจุดระเบิด | ที.ซี.ไอ. |
| ระบบคลัตช์ | แบบเปียก ชนิดหลายแผ่นและแรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางอัตโนมัติ |
| ระบบเกียร์ | เกียร์วน 4 ระดับ |
| ระบบสตาร์ท | ล้อแม็ก 2S5B สตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า |
| ล้อซี่ลวด 2S5C สตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า | |
| น้ำมันเชื้อเพลิง | น้ำมันแก๊สโซฮอล์,E20, หรือเบนซินค่าออกเทน 91 ขึ้นไป |
| ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง | 3.6 ลิตร |
| ความจุน้ำมันเครื่อง | 0.8 ลิตร |
| ความจุหม้อน้ำ | 0.62 ลิตร |
| ความจุถังพักหม้อน้ำ | 0.28 ลิตร |
| หัวเทียน | เอ็น.จี.เค / ซี.พี.อาร์.8 อี.เอ. (NGK / CPR8EA) |
| โครงรถ | |
| กว้าง x ยาว x สูง | 705 x 1,945 x 1,065 มม. |
| ความสูงจากพื้นถึงเบาะ | 770 มม. |
| ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง | 140 มม. |
| ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ | 1,245 มม. |
| น้ำหนักรวมน้ำมันเครื่อง | 110 ก.ก. |
| และน้ำมันเชื้อเพลิง | |
| รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด | 1,900 มม. |
| ระบบกันสะเทือน | |
| หน้า | เทเลสโกปิค |
| หลัง | สวิงอาร์ม |
| ระบบเบรก | |
| ยาง | |
| หน้า | 60/100-17M/C 33P |
| หลัง | 80/90-17M/C 44P |
| ระบบไฟ | |
| ไฟหน้า | 12 V 32 W/32 W x 1 |
| แบตเตอรี่ | 12 V, 3.5 Ah /GTZ5S (MF) |
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: yamaha-motor.co.th




