THE STREET WILL NEVER BE THE SAME AGAIN

ในแต่ละยุคสมัยจะมีจักรยานยนต์หนึ่งรุ่นที่เกิดขึ้นเพื่อนำพาทุกสิ่งก้าวเข้าสู่ยุคต่อไป ซึ่งหมายถึงการกำหนดมาตรฐานใหม่ในทุกๆ ด้าน เริ่มตั้งแต่กำลัง น้ำหนัก การควบคุมรถ รวมไปถึงภาพลักษณ์
กลุ่มผลิตภัณฑ์ Street Triple โฉมใหม่ปี 2017 คือมอเตอร์ไซค์ทางเรียบซึ่งเป็นที่สุดของความโฉบเฉี่ยว คล่องตัว ควบคุมง่ายและสมรรถนะสูงสุดที่เราเคยสร้างมา ไม่ว่าคุณจะต้องการสนุกเร้าใจในทุกๆ วัน หรือการขับขีในสนามแข่ง Street Triple , R และ RS คือสามตัวเลือกที่พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ แต่ละรุ่นมาพร้อมระดับกำลัง สมรรถนะ เทคโนโลยีและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมกับศักยภาพ ความน่าเชื่อถือและการควบคุมที่คล่องแคล่วอันเป็นตำนานของ Triumph

พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรุ่น Street ที่โด่งดังในด้านคุณภาพ คุณลักษณะและยังรวมไปถึงสไตล์ พร้อมศักยภาพที่เพิ่มขึ้นในทุกด้านสำหรับรุ่นใหม่ ด้วยความจุใหม่ที่สูงขึ้น ‘Daytona’ ขับเคลื่อนด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์สามสูบ 765 cc เพื่อพละกำลัง สมรรถนะและแรงบิดที่เหนือกว่า ให้พละกำลังสูงสุด 123 PS ที่ระดับ 11,700 rpm เหนือกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 16% ผนวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัย สไตล์ที่เฉียบคมยิ่งขึ้น พร้อมท่วงท่าที่ดุดันและปราดเปรียวยิ่งขึ้น ทั้งยังเสริมด้วยระบบกันสะเทือน โครงรถ และยาง รวมไปถึงข้อมูลจำเพาะระดับสูงสุดเท่าที่เคยมี

เพื่อให้รุ่น Street Triple ใช้งานง่ายกว่าเดิม เรายังมีรุ่น Street Triple R ที่มีเบาะนั่งต่ำกว่าให้เลือกใช้งานอีกด้วย รุ่น Street Triple R Low Ride Height (LRH) มี ระบบกันสะเทือนและชุดเบาะนั่งในแบบเฉพาะตัว
ไม่ว่าคุณจะต้องการโลดแล่นบนถนนในเมือง หรือการขับขี่ที่โลดแล่นบนความคดเคี้ยว หรือแม้แต่จะพิชิตที่สุดของที่สุดบนสนามแข่งขัน ทุกการปฏิวัติของคุณเริ่มต้นแล้วที่นี่
Share on Google Plus