แบบ V-Twin 90 DOHC มีประสิทธิภาพที่โดดเด่น แรงบิดอันทรงพลัง
และอัตราเร่งที่ดีในความเร็วรอบต่ำ และกลางเป็นเยี่ยม
โดยมีความกว้างกระบอกสูบขนาด 81 มม. และช่วงชักยาว 62.6 มม.
ทำให้มีปริมาตรกระบอกสูบ 645 ซีซี และได้พัฒนาองศาแคม, เพลาลูกเบี้ยว
และสปริงวาล์วใหม่ทั้งหมด ทำให้ผู้ขบขี่สนุกสนานได้อย่างเต็มที่
นอกจากนี้ได้นำเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากสนามแข่ง
โดยการใช้กระบอกสูบอะลูมีเนียมที่เคลือบสารเซรามิคลิขสิทธิ์เฉพาะของ
ซูซูกิ SCEM (Suzuki composite Electrochemical Material)
ทำให้เครื่องยนต์ทนทานลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดพร้อมติดตั้ง Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV)
ในชุดเรือนลัิ้นเร่งที่มีประสิทธิภาพในการสั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่แม่นยำ
ทำงานร่วมกับกล่องสมองกลอัจฉริยะ ที่มีหน่วยความจำขนาด 32 bit
เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์
และให้แรงบิดที่ดีในความเร็วรอบต่ำถึงกลาง ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ
และยังช่วงมลพิษของไอเสียอีกด้วย
ตารางราคาซื้อสด และผ่อน