เป็นรถสองสูบ 250 ซีซี ขุมพลังโดยเฉลี่ย 35-37 แรงม้า เช่นเดียวกับรหัส "YZF-R3" ซึ่ง
ออกมาต่อกรกับรุ่นพี่คลาส 300 ซีซี อย่าง "Kawasaki Ninja" และ "KTM RC90"
นอกจากนี้ยามาฮ่ายังกล่าวถึง "MT-25" ภายใต้คอนเซปต์ "Master of Torque" ที่ใช้
เฟรมเครื่องยนต์เดียวกับ "YZF-25" เช่นเดียวกับที่ "MT-125" ถอดแบบมาจาก "YZF-125"
สำหรับโปรเจกต์เมื่อเดือนกันยายนในงาน "Tokyo Expo" เจ้า "R25" ยังไม่ได้ถูกออกแบบให้
มีไฟหน้าแต่อย่างใด แต่เมื่อสายการผลิตเสร็จสมบูรณ์เราคาดว่า "R25" จะมากับไฟคู่หน้า
อันโฉบเฉี่ยวและปราดเปรียวไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: bangkokmotorbikefestival.com