2. 1150GSAชิวหน้า ใหญ่กว่า
3. 1150GSA สูงกว่า ระบบโชค ดักว่า
4. กันล้มที่เป็นเอกลักษ์ แถมมากับตัวรถ 1150GS จะเป็นบาร์เส้นตรงแนวนอน สามารถวางขาได้
5. เบาะนั้ง 1150GSA จะเป็นตอนเดียว 1150GS จะเป็น 2 ตอน
6. 1150GSA ล้อจะเป็น สี 1150GS จะเป็นสี อลูธรรมดา
7. 1150GSAน้ำหนักตัวเยอะกว่า
8. 1150GSA มีปี๊ป ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อลูมิเนียม หนาแข็งแรง 1150GS
จะเป็นกระเป๋าพลาสติก ธรรมดา(ถ้าออกจากศูนย์ สมัยก่อน)
9. 1150GSA จะติดปากเป็ด บังโคนหน้ามาให้ 1150GS จะไม่มี
10. อัตราทดเกียร์ 6&1 sixth gear as a tallish “overdrive.”
For better top-gear acceleration at highway speeds,
particularly when the bike is fully loaded,
the Adventure’s overdrive has been effectively eliminated
with a sixth-gear ratio drop from 0.70:1 to 0.80:1.
First gear has also been lowered from 2.05:1 to
2.375:1 to let the big bike crawl around more easily at
low speeds on rough roads and hills.
11. Gsa เติมเบนซิน อ๊อคเทนต่ำได้ BMW says the bike’s fuel requirement
drops from 91 premium to 87 regular.
12. จ่ายมากกว่า
การขับขี่ 1150GSA สเถียรกว่า นิ่งกว่า กำลังการขึ้นเขาดีกว่า
แต่ด้วยน้ำหนัก ตัว อาจจะไม่คล่องตัวเท่ารุ่นธรรมดา
1150GSA ราคาขายต่อดี ราคาไม่ค่อยร่วง ถือว่า เป็นตัวเก็บ สะสม
ด้วยรูปแบบ ดูแล้ว อมตะ ตลอดการ
จริงดูๆจากภาพประกอบ จะเข้าใจครับ
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: stormclub.com