เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 2 สูบแบบ วางขวาง
ขนาดความจุ 1,151 ซีซี.
ระบบระบายความร้อน ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ
กำลังอัดสูงสุด 102 แรงม้าที่ 7,000 รอบ/นาที
แรงบิด 104 นิวตัน-เมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที
ระบบกันสะเทือน
ด้านหน้า โช๊คอัพเทเลสโคปิคขนาด 45 มม.
ด้านหลัง โช๊คอัพเดี่ยว
ระบบเบรค
ด้านหน้า ดิสค์คู่ขนาด 320 มม. คาลิเปอร์ 4 ลูกสูบ ABS
ด้านหลัง ดิสค์เดี่ยวขนาด 282 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ ABS
กลับมาอีกครั้งกลับรถสไตล์ทั่วริ่งที่มีความพิเศษ ด้วยหน้าตาที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MOTO GUZZI
สำหรับผู้ที่ชอบท่องเที่ยวหรือชอบขับรถกินลมชมวิวตามธรรมชาติ คันนี้ตอบโจทย์ที่สุดในทุกการขับขี่ครับ
ด้วยท่านั่งแบบทั่วริ่งแฮนด์สูงๆนึดนึงทำให้คุณสามารถขับขี่ได้เป็นเวลานานไม่เมื่อย เเละเบาะผู้โดยสารไม่สูงมากนัก
จึงทำให้นั่งสบายไม่เมื่อยเหมือนรถเเนวสปอร์ตครับ
เครื่องยนต์วางขวางเป็นรูปตัววี เอกลักษณ์เฉพาะค่าย ขุมกำลัง 4 จังหวะ V 2 สูบ ขนาดความจุ 1,151 ซีซี.
ระบายความร้อนด้วยน้ำ กำลังอัดสูงสุดอยู่ที่ 102 แรงม้า ที่ 7000 รอบ / นาที
ควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงให้เเมน่ยำด้วยกล่อง ECU
ระบบกันสะเทือน โช๊คอัพเทเลสโคปิคขนาด 45 มม. ด้านหลังโช๊คอัพเดี่ยว ระบบเบรคดิสค์คู่ขนาด 320 คาลิเปอร์
4 ลูกสูบ ด้านหลังระบบดิสค์เบรคเดี่ยวขนาด 282 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบติดตั้ง ABS พ่วงมาด้วย
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: 9carthai.com