ที่เพิ่มมาครึ่งนิ้วจากรุ่น “Chieftain” รองรับไบค์เกอร์ไซซ์อเมริกันเพิ่มความสบาย
ให้คุณเดินทางได้ยาวนานขึ้น
“Gary Gray” บอร์ดของ “Polaris” และผู้ที่มีบทบาทสำคัญตลอด 16 ปี
ในฝ่ายวิศวกรบริษัท “Victory” กล่าวว่า “Roadmaster” ถูกออกแบบมาก่อน
“Chieftain” หรือเรียกได้ว่าเป็นพี่น้องท้องเดียวกัน แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นรถทัวริ่ง
ขนาดใหญ่อาจทำให้ไม่ค่อยได้รับความนิยม อินเดียนจึงตัดทอนอุปกรณ์เสริมอื่นๆออก
เพื่อสร้างรถที่เล็กและปราดเปรียวแบบ “Chieftain” และ
ปล่อยออกสู่ตลาดก่อน “Roadmaster”
ลูกเล่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ คือ ไฟหน้า LED สว่างไสวแบบ “Multireflector Headlight”
รีโมทล็อกกระเป๋าอัจฉริยะ, หน้าจอแสดงความดันลมยาง, ระบบสตาร์ทรถแบบไร้กุญแจ
และพิเศษกับหน้าจอแสดงระบบเครื่องเสียงกว้างขึ้นกว่าเดิม
เพิ่มขนาดตัวอักษรให้ดูเด่นชัด การสั่งการทั้ง “Iphone” และอุปกรณ์บลูทูธอื่นๆเช่น
“Scala” สามารถทำได้ง่ายขึ้น สามารถสลับสับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานอย่างง่ายดาย
ลำโพงของ “Roadmaster” ให้เสียงคุณภาพดังฟังชัด แต่อย่างไรก็ตาม
ที่ความเร็ว 130 กม./ชม.ขึ้นไป เสียงลมก็อาจจะกลบเสียงจากลำโพงได้เช่นกัน
กล่องบรรจุสัมภาระสามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ 2 ใบเต็ม ๆ
ฝาปิดเปิดออกได้ง่ายเพียงสัมผัสเบาๆและยังสามารถถอดออกได้
ในยามที่ไม่ต้องการใช้งานอย่างง่ายดาย และข่าวดีสำหรับผู้ที่มีรถChieftain
ในครอบครองอยู่แล้วคือกล่องบรรจุสัมภาระนี้เป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้ในรถ
Chieftain ของท่านได้เช่นกัน
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: bangkokmotorbikefestival.com