ทั้งในด้านงานออกแบบและเทคโนโลยีมามากมาย ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการวางแผนพัฒนา
คอนเซปต์รีเคิลชั่นรถต้นแบบของซูซุกิมาพร้อมกับเครื่องยนต์สองสูบเรียง 588 ซีซี เทอร์โบชาร์จ ให้แรงม้าถึง 99 แรงม้า
ที่ 8,000 รอบต่อนาที ให้แรงบิดที่ 100 นิวตัวเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นพละกำลังที่ดุเดือด
ระดับซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี แต่รีเคิลชั่นทำได้โดยใช้รอบที่ต่ำกว่าและซีซีที่ต่ำกว่าถึงเท่าตัว
ซูซุกิใช้ระบบอินเตอร์คูลเลอร์เข้ามาเสริม ซึ่งต่างออกไปจากระบบซูเปอร์ชาร์จของ คาวาซากิ เอชทู และตั้งใจพัฒนา
ระบบเทอร์โบเพื่อให้เป็นระบบการใช้งานหลักของตัวรถ ไม่ใช่เพียงแค่ระบบสำรอง
โดยทั่วไปแล้วเรื่องของความแรงย่อมมาคู่กับความสิ้นเปลือง ทั้งเชื้อเพลิงและอากาศปริมาณมหาศาล
ที่จะถูกอัดเข้าไปในลูกสูบ แต่เทคโนโลยีเทอร์โบจะทำให้การสร้างพลังมหาศาลของเครื่องยนต์ใช้รอบที่ต่ำลง
มีปริมาตรความจุที่เล็กลงแต่ยังคงตอบสนองต่อแรงบิดได้ดั่งใจ
ที่มา: autospinn.com