กรณีดังกล่าวเกิดจากก้านลูกลอยวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิงอาจมีการหลุดออกมา ทำให้ก้านลูกลอยกระทบกับถังน้ำมันเชื้อเพลิง
จนเกิดเสียงระหว่างขับขี่และทำให้การแสดงผลของเกจวัดน้ำมันไม่ตรงตามจริง ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งานทั่วไป
แต่อาจทำให้รำคาญใจเสียมากกว่า
สำหรับท่านที่สงสัยว่ารถตัวเองโดนไหม เข้าค่ายรึเปล่า เราได้นำตารางเลขตัวถังที่ต้องเข้าตรวจสอบ
และปรับปรุงคุณภาพจากกรณีแรกมาฝากกันตามด้านล่าง
เรื่องที่สองอันนี้โดนเรียกเข้ากันมากมายหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น ซีทีเอ็กซ์700 อินเทกร้า เอ็นซี750เอ็กซ์ เอ็นเอ็ม4
ซีบีอาร์500อาร์ ซีบี500เอฟ ซีบี500เอ็กซ์ ซีบีอาร์650เอฟ ซีบี650เอฟ
โดยปัญหาที่เกิดขึ้นคือชุดสวิทช์รีเลย์สตาร์ทชำรุดทำให้เครื่องยนต์สตาร์ทไม่ติดซึ่งทั้งสองกรณีไม่ได้เกิดขึ้นกับรถทุกคัน
แต่เป็นการเรียกเพื่อเข้าเช็คเผื่อเอาไว้ ตรวจสอบเลขตัวถังที่ต้องเข้ารับการเช็คได้ที่ด้านล่าง
ทางโชว์รูม ฮอนด้า บิ๊กวิงค์ จะทยอยเรียกลูกค้าเข้าตรวจสอบตามนัดหมาย สำหรับรถที่เข้าเช็คแล้วเกิดมีจุดบดพร่อง
ไม่ว่าจะเป็นลูกลอยหรือชุดสวิทช์รีเลย์สตาร์ทจะได้รับการแก้ไขโดยเปลี่ยนชุดใหม่ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ในการแสดงความรับผิดชอบของค่ายรถต่อลูกค้า
ที่มา: autospinn.com