หรืออาจเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ทว่าการจะยกเอาสมรรถนะของรถเป็นหลักในการกำหนดทิศทางการพัฒนาแล้ว
ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Indian ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ยังคงความคลาสสิกเอาไว้ได้แทบทุกอย่าง
ด้วยแฟลตฟอร์มแรกของแบรนด์ Indian Chief แล้วทางบริษัทก็ไม่ลังที่จะฉีกทุกกฎความคลาสสิกด้วยแพลตฟอร์ม
ที่สอง Indian Scout
สร้างสรรค์ด้วยความทันสมัยอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ DOHC V-Twin 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว
ที่ส่งกำลังได้ถึง 100 แรงม้า และเฟรมที่หล่อขึ้นจากอะลูมิเนียมแข็งแกร่งทนทาน ทำให้ผู้ขับขี่ไม่รู้สึก
ถึงแรงสะเทือนเลยแม้แต่น้อย
แม้จะบิดด้วยความเร็วกว่า 100 ไมล์ต่อชั่วโมงก็ตาม Scout ได้สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่ต้องละทิ้งสไตล์ เสน่ห์
และความสะดวกสบายใด ๆ ของผู้ขับขี่เลยแม้แต่น้อย
ที่สำคัญกว่านั้น ด้วยประสิทธิภาพของเบรก รูปทรงสไตล์สปอร์ต ช่วงล้อที่ห่างกัน 61.5 นิ้ว น้ำหนักรวมที่มีเพียง 558 ปอนด์
และราคาเพียง 10,999 ดอลลาร์เท่านั้น เรียกได้ว่า Scout ตัวใหม่นี้สามารถทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นแล้ว
และยังดึงดูดความสนใจของบรรดาผู้หลงใหลในรถสองล้อหน้าใหม่ที่ไม่เคยสนใจรถที่ตำแน่งในการวางเท้าแบบนี้
และทำให้ Indian Scout คู่ควรกับรางวัล Best Cruiser 2015
ที่มา: indianmotorcyclethailand.com