ที่เห็นอยู่นี้ก็ไม่ได้มีการพรางตัวแต่อย่างใด ทำให้เห็นสีสรรที่น่าจะพร้อมผลิตแทนที่จะเห็นลายสีพรางดำๆแบบธรรมดา
เป็นไปได้ว่าทาง Triumph อาจจะกำลังวิ่งเพื่อถ่ายภาพลงโบรชัวร์ก็เป็นได้ ดูดีๆจะพบว่ามีป้าย XRT อยู่ด้วย
ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นรุ่นท้อปสำหรับรุ่นทางเรียบไปในตัว
ทั้งนี้ XRT นั้นถือเป็นรุ่นทัวร์ริ่งของกลุ่มนี้ และมาพร้อมอุปกรณ์สเป็คสูงอย่างระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอคทีพและปรับค่า
ได้ด้วยระบบอิเลคทรอนิคส์ของ WP สำหรับรุ่นสเป็คต่ำอย่าง XR และรุ่นกลางๆอย่าง XRx นั้นมีความเป็นไปได้น้อย
ที่จะมีระบบกันสะเทือนดังกล่าว แต่ก็จะมีการเปลี่ยนสไตล์และการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคเช่นกัน
ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้แก่ บอดีเวิร์คแบบใหม่ ล้อแบบใหม่ และการปรับปรุงเครื่องยนต์พร้อมระบบอิเลคทรอนิคส์
ที่มีสเป็คสูงกว่า ส่วนเบรคแบบ radial-mount ของ Brembo นั้นก็ได้ถูกพบเห็นกับเครื่องต้นแบบที่มีสเป็คต่ำกว่า
ซึ่งมีแนวโน้มความเป็นไปได้ว่าจะมีการใช้กับทุกรุ่น
หากกลับไปดูยอดขายของ BMW R1200GS ซึ่งทำยอดขายได้เท่าๆกันระหว่างรุ่นทางเรียบ (GS) และรุ่นแนวผจญภัย
จึงไม่น่าแปลกใจที่ทาง Triumph เองก็เสนอขายรุ่นที่ติดป้าย XC ถึงสามรุ่นด้วยกัน โดยจะมาพร้อมล้อแบบซี่ขนาด 19 นิ้ว
ภาพของกลุ่มรุ่น XC นั้นจะเห็นได้ว่าใกล้จะสมบูรณ์แล้ว แต่ยังไม่ได้ติดป้ายยี่ห้อและยังคงเป็นสีดำทั้งคันอยู่
สำหรับรุ่นท้อปของ XC นั้นน่าจะมีการเรียกชื่อว่าเป็นรุ่น XCA หรือ XC Adventure เพื่อที่เลียนให้เหมือน Tiger 800 รุ่นแพงสุด
มันจะมาพร้อมกับกันซะเทือนแบบกึ่งแอคทีบ พร้อมสไตล์แบบใหม่ แต่ล้อยังคนเป็นแบบซี่เหมือนของรุ่น Explorer XC อยู่
ส่วนรุ่น XCA ก็คงมาพร้อมกับของตกแต่งอย่างกระเป๋าสัมภาระด้านข้าง ด้านบน กันชน ไฟหน้าเพิ่ม และอุปกรณ์ช่วยในการขับขี่ต่างๆ
และจากภาพเหล่านี้ที่เห็นได้ว่าแทบจะสมบูรณ์แบบแล้ว เป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้กันแล้ว
ที่มา: mocyclover.com