ก่อนจะเปิดตัวสแครมเบลอร์ในงานอิคม่าเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โ๙้คหน้าแบบหัวกลับจากเออห์ลินส์ในอาร์ไนน์
ทีได้ถูกถอดออกไปใน อาร์ไนน์ที สแครมเบลอร์ ปั๊มล่างเบรมโบ้โมโนบล็อคถูกแทนด้วยคาลิเปอร์ 4 ลูกสูบ
และจานเบรก 320 มม. เครื่องยนต์ 1170 บ๊อกเซอร์ระบายความร้อนด้วยากาศ ให้แรงม้าสูงสุด 110 แรงม้า
ถังน้ำมันอลูมิเนียมถูกเปลี่ยนเป็นถังเหล็ก ล้อหน้าขนาด 19 นิ้วมากับยางแบบสองประสงค์ตามสไตล์สแครมเบลอร์
และที่ขาดไม่ได้เลยคือท่อไอเสียแบบยกสูงและแฮนด์บาร์ที่สูงขึ้น พักเท้ามีตำแหน่งที่ต่ำลงเบาะนั่งก็เป็นแบบก้อนขนมปัง
ตามที่หลายๆ คน เรียกกัน สแครมเบลอร์ประสาอะไรไม่ให้ล้อซี่ลวด บีเอ็มดับเบิลยู ได้จัดล้อซี่ลวด ยางหนาม
เบาะนั่งตอนเดียว และอีกหลายรายหารอยู่ในชุดของแต่งที่ซื้อเพิ่มได้ บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ไนน์ที สแครมเบลอร์
มีสีให้เลือกเพียงสีเดียวคือ สีด้านโมโนริท เมทัลลิค เพื่อให้ภาพลักษณ์ที่ดูแกร่ง ถึก ลุย แต่ยังคงความหล่อคลาสสิคเช่นเดิม
ที่มา: autospinn