2015 Yamaha XV950 เอาใจคอรถคลาสสิกกับช็อปเปอร์สวยสุดเท่!

เอาใจคอรถแบบคลาสสิกกันหน่อย กับ Yamaha XV950 เป็นบิ๊กไบค์จากค่ายรถญี่ปุ่นอีกหนึ่งคันที่เรียกได้ว่า เอาใจคอบิ๊กไบค์กันไปแบบเต็ม ๆ
ถ้าดูแบบผิวเผินจะเหมือนกับ BIGBIKE คลาสสิก แบบธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่จริง ๆ แล้ว มันมีดีกว่านั้น เพราะมีความเป็นเรทโทรหลายจุดด้วยกัน
ไม่ว่าจะเป็นความดุดัน และสไตล์ที่โดนใจวัยโจ๋แน่นอน

2015 Yamaha XV950 เพราะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบหรือการเลือกใช้วัสดุ ที่ลงตัวสวยงาม ขุมพลังก็ออกแบบและเทสต์มาเป็นอย่างดี
จนกลายมาเป็นบิ๊กไบค์แดนปลาดิบอีกหนึ่งคัน ที่สาวกไบค์เกอร์ เฝ้ารอ  มีเฉดสีให้เลือกสีเดียว คือสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นคัสต้อมไบค์สีพิเศษ
ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเท่ห์และมีสไตล์มาก ๆ เก๋ ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน
2015 ยามาฮ่า เอ็กซ์วี 950 บิ๊กไบค์ เอ็กซ์วี 950 คันนี้ เป็นมอเตอร์ไซค์พิเศษแบบเรเซอร์ ที่ออกแนววินเทจเล็กน้อย และดัดแปลงมากจาก
บ็อบเบอร์ เอ็กซ์วี 950 ที่ในส่วนของขุมพลังของมอเตอร์ไซค์คันนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 942 ซีซี ที่ระบายความร้อนด้วยระบบอากาศ
และยังใช้เครื่องยนต์แบบวีทวินที่เพิ่มในส่วนของความแรงในสไตล์ BIGBIKE 52 แรงม้าแรงเต็มสปีด

2015 ยามาฮ่า เอ็กซ์วี 950 เรื่องความปลอดภัย บิ๊กไบค์รุ่นนี้ออกแบบมาให้มีการนำเอาระบบเบรกแอนตี้ล็อคเบรกกิ้งซิสเต็ม
เข้ามาช่วยเสริมในเรื่องของความปลอดภัยและทำให้เกิดความมั่นใจในการจอดรถ ซึ่งเป็นการสร้างสมดุลให้กับไบค์เกอร์ได้เป็นอย่างดี
เสริมระบบการสะเทือนหน้าและหลัง แข็งแกร่ง ทรงตัวได้ดีสมบูรณ์แบบที่สุด
ราคา 2015 ยามาฮ่า เอ็กซ์วี 950 อยู่ที่ราวๆ 7,000 ยูโร สรุปภาพรวม ไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบคัสต้อมไบค์ จะต้องหลงรัก Yamaha XV950
คันนี้อย่างแน่นอน ในเรื่องการดีไซน์แนววินเทจ โมดิฟายมาอย่างสวย และโดดเด่นแบบสุด ๆ รับรองเท่ห์ไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน
ที่มา: autoyim.com
Share on Google Plus