ในเครือคาวาซากิ เฮฟวี่ อินดัสตรีส์ เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 หรือ Thailand International Motor Expo 2015

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือคาวาซากิ เฮฟวี่ อินดัสตรีส์ ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 หรือ Thailand International Motor Expo 2015 โดยในปีนี้คาวาซากิได้แสดงสุดยอดเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์เหนือระดับออกสู่สายตาประชาชน เพื่อส่งมอบความสนุกสนานในการขับขี่ให้แก่แฟนๆ นักบิดและบรรดานักแข่งทั้งหลาย ทั้งในแง่ของการเป็นยานพาหนะและการส่งมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้แก่ผู้ขับขี่ นอกจากนี้คาวาซากิในฐานะของผู้นำตลาดรถบิ๊กไบค์ก็ยังช่วยเพิ่มสีสันและโอกาสใหม่ๆ ให้แก่คนไทยมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีบทบาทสำคัญอย่างมากกับการเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ทางธุรกิจ
โดยรุ่นที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือ “Ninja ZX-10R” ซึ่งในปีนี้ Kawasaki คว้าแชมป์ World Superbike Championship มาครองได้สำเร็จ ทางเราได้มีการนำ Know-how และ เทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนารถจักรยานยนต์รุ่นนี้และนำมาสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในรอบ 5 ปี โดยปี 2016 ที่กำลังจะมาถึง Kawasaki Motors Thailand จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ ชิงแชมป์ภายในประเทศพร้อมกับ Champion machine “Ninja ZX-10R” ทางเรายังมีแผนที่จะสนับสนุน Racing kits และอะไหล่ต่างๆให้กับทีมอิสระที่ใช้ “Ninja ZX-10R” ในการเข้าร่วมแข่งชิงแชมป์ภายในประเทศ นอกจากนี้ทาง Kawasaki ยังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขันรุ่น Ninja ZX-10R One make race ในการแข่งขัน “Kawasaki Road Racing Championship” ที่ทาง Kawasaki จะเป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันอีกด้วย เรามีความปรารถนาที่จะให้ทุกท่านมีโอกาสชมและสัมผัส Champion machine “Ninja ZX-10R” ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากทาง Kawasaki ผ่านทางกิจกรรมต่างๆที่เราได้กล่าวไปในข้างต้น
ไฮไลท์อีกคัน Ninja H2 ซึ่งได้รับการถ่ายทอดจาก Ninja H2R รถสนามที่เรียกว่าเร็วและแรงที่สุดในโลก ปีนี้ Ninja H2 มาพร้อมกับโฉมสีใหม่ สวย ดุดัน สมกับเป็นรถสปอร์ตอย่างแท้จริง ด้วยรูปลักษณ์และเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง Super Charger ที่ให้ความแรง ความเร็ว ความท้าทาย ผสมผสานไปกับการออกแบบรูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ตเพื่อรับกับการขับขี่ในความเร็วสูงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเจ้า H2 คันนี้ยังสามารถขับขี่ได้บนถนนได้จริงด้วยกำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่สามารถควบคุมได้ด้วยระบบป้องกันการลื่นไถลและระบบรองรับความเร็วเพื่อความสนุกของการขับขี่ โดยทางคาวาซากิจะจัดส่งรถรุ่นนี้ถึงมือท่านในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2016 สำหรับคุณลูกค้าที่จองรถในงาน Motor Expo 2015
อีกหนึ่งรุ่นของคาวาซากิสำหรับสาวก Super Naked ขนาด 125 ซีซี เครื่องยนต์ 1 สูบ ระบบหัวฉีด รถจักรยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเครื่องยนต์โดยทีมงานคนไทย มีการสำรวจจริงจากผู้ใช้งานทำให้ทราบถึงความต้องการของผู้ขับขี่ ทั้งนี้ Z125 มีให้เลือกขับขี่ถึง 2 สไตล์ด้วยกันคือ Z125 PRO การขับขี่ที่เพิ่มความสนุกให้แก่ผู้ขี่โดยมีระบบคลัทช์เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการควบคุมรถด้วยตัวเอง สำหรับรุ่น Z125 การควบคุมด้วยระบบคลัทช์อัตโนมัติ ง่ายเพียงแค่สตาร์ทก็สามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนาน ดังนั้นจะเห็นได้ว่า คาวาซากิใส่ใจในรายละเอียดทุกการขับขี่ เพื่อให้การเดินทางสนุกสนานและราบลื่นซึ่งถือเป็นคอนเซ็ปต์หลักของบริษัทอย่างแท้จริง
คาวาซากิขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชมและสัมผัสมิติแห่งการขับขี่อย่างมีสไตล์ได้ที่บูธคาวาซากิภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 หรือ Thailand International Motor Expo 2015 ส่งเสริมมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้พัฒนาไปในทิศทางเดียวกับอุตสาหกรรมยานยนต์โลก ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีเมืองทองธานี วันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 จันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 - 22.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารจากคาวาซากิได้ที่ www.kawasaki.co.th และ www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand
ที่มา: Kawasaki Motors Thailand
เครดิตภาพ - Road racing Magazine
Share on Google Plus