JACK DANIEL’S INDIAN MOTORCYCLE LIMITED EDTION

JACK DANIEL’S INDIAN MOTORCYCLE LIMITED EDTION     Jack Daniel’s จับมือกับ Indian Motorcycle แบรนด์มอเตอร์ไซค์เจ้าแรกของอเมริกา ร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ด้วย Indian Motorcycle Limited edition ที่จะมีด้วยกันสองโมเดลคือ Jack Daniel’s Indian Chief Vintage และ Jack Daniel’s Indian Springfield ที่งานสีเป็นการเพ้นท์ด้วยมือทั้งคัน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้เป็นความร่วมมือของสองแบรนด์ที่ถือว่าเป็นต้นตำหรับของความเป็นอเมริกันแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดกว่าหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา สำหรับการฉลองครบรอบ 150 ปีของ Jack Daniel’s ที่ทำการขึ้นทะเบียนโรงกลั่นในปี 1866

โดยร่วมมือกับ Klock Werks Kustom Cycles ในการออกแบบที่เน้นสไตล์คลาสสิก พร้อม feature ระดับพรีเมียม ความสะดวกสบายในการขับขี่และรายละเอียดการคัสตอมต่างๆผ่านทาง Indian Chief Vintage และ Indian Springfield กับสโลแกน “Bottles and Throttles Don’t Mix” ที่เตือนสตินักขี่ให้เห็นถึงความสำคัญของการดื่มไม่ขับ รถรุ่นพิเศษทั้งสองโมเดลนี้จะผลิตเพียง 150 คันเท่านั้น   ราคาค่าตัวของ Jack Daniel’s Indian Motorcycle Limited edition ทั้งสองโมเดลนั้นอยู่ที่ 29,999 ดอลลาร์ และทุกคันจะมาพร้อมของที่ระลึกเป็น ฝาของถังหมักของ Jack Daniel’s ที่ระบุชื่อเจ้าของ ลำดับและเลขรหัสของรถ พร้อมรับประกันสองปี และเป็นสมาชิกกลุ่ม Indian Motorcycle Riders Group หนึ่งปีทันที โดยจะผลิตตามออเดอร์เท่านั้น สำหรับรถหมายเลข #001 Jack Daniel’s Indian Chief Vintage นั้นได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมาและจะถูกนำเข้าสู่การประมูลเพื่อการกุศล โดยรายได้จากการประมูลจะนำไปสมทบทุนให้กับโครงการ “Operation Ride Home” ซึ่งเป็นโครงการที่สนับสนุนเงินทุนเพื่อการท่องเที่ยวให้กับทหารชั้นผู้น้อยที่ใช้เวลากับครอบครัวในช่วงวันหยุดเทศกาล      

JACK DANIEL’S INDIAN CHIEF VINTAGE องค์ประกอบต่างๆนับตั้งแต่งานเพ้นท์ไปจนถึง Accessories ของรถแต่ละคันนั้นถือได้ว่าเป็นระดับ Masterpiece ซึ่งประกอบด้วย Chrome Billet Floorboard สำหรับผู้ขับขี่ Chrome Billet Floorboard สำหรับผู้โดยสาร Chrome Headdress Shift peg เบาะนั่งแบบ Heat seat สีดำ เบาะนั่งผู้โดยสารแบบ Heat seat สีดำ เรือนหน้าปัดสีดำ ฝาถังน้ำมันสีดำ เรือนไฟท้ายสีดำ Fuel Gauge สีดำ ไฟ Headdress สีดำ บังโคลนสีดำ กระเป๋าหนัง Saddlebags สีดำ กระเป๋าหนัง Tank Pouch สีดำ PREMIUM FEATURES งานคัสตอมเพ้นท์ซึ่งสลักรายชื่อมาสเตอร์ของ Jack Daniel’s ทั้งเจ็ดคนที่คอยดูแลโรงกลั่นตลอด 150ปีในหน้าประวัติศาสตร์ และรายละเอียดอื่นๆที่รวมเข้าบังโคลนหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ Indian นั้นทำให้กลายเป็นรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับโมเดลพิเศษจำกัดจำนวนเท่านั้น CUSTOM DETAILS ช่วงท้ายของรถถูกจัดแต่งและประดับเอาไว้ด้วย Accessories ต่างๆเป็นอย่างดีตามสไตล์ Indian รวมไปถึงส่วนอื่นๆอย่าง Billet floorboards กระเป๋าหนัง Custom Tank Pouch และ Saddlebags ของขวัญที่จะได้รับเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของเท่านั้น โดยรถแต่ละคันจะมาพร้อมกับฝาถังหมักจาก Jack Daniel’s ของแท้ที่สลักรายละเอียดเป็นชื่อของผู้ซื้อ โมเดลรถ ลำดับของรถ และหมายเลขของถังหมัก (VIN)      

JACK DANIEL’S INDIAN SPRINGFIELD รถแต่ละคันสร้างขึ้นจากพาร์ทและความเอาใจใส่ระดับ Ultra-Premium เบาะหนังเย็บด้วยด้ายสีขาวพร้อมประทับตราของ Indian ติดโลโก Jack Daniel’s Old No. 7 ที่ panel ทั้งสองข้าง กรอบไปท้านสีดำเงาเช่นเดียวกับ Saddlebags แบบแข็งทั้งสองข้าง และติดตั้ง Accessories ดังนี้ Chrome Billet Floorboard สำหรับผู้ขับขี่ Chrome Billet Floorboard สำหรับผู้โดยสาร Chrome Headdress Shift peg เรือนหน้าปัดสีดำ ฝาถังน้ำมันสีดำ เรือนไฟท้ายสีดำ Fuel Gauge สีดำ ไฟ Headdress สีดำ บังโคลนสีดำ กระเป๋าหนัง Tank Pouch สีดำ PREMIUM FEATURES ช่วงหน้า โคมหน้า รวมไปถึงดวงไฟคู่ แฮนเดิลบาร์ ตัวเครื่องยนต์และท่อไอเสียซึ่งเป็น Chrome ทั้งหมดนี้ตัดกับงานคัสตอมเพ้นท์ซึ่งสลักรายชื่อมาสเตอร์ของ Jack Daniel’s ทั้งเจ็ดคนที่คอยดูแลโรงกลั่นตลอด 150ปีในหน้าประวัติศาสตร์ และรายละเอียดอื่นๆที่รวมเข้าบังโคลนหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ Indian นั้นทำให้กลายเป็นรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับโมเดลพิเศษจำกัดจำนวนเท่านั้น CUSTOM DETAILS กระเป๋า Hard bags ที่ทำสี Custom painted ด้วยแรงบันดาลใจจาก Jack Daniels ที่สามารถควบคุมตัวล๊อคได้ด้วยรีโมท ช่วงท้ายของรถถูกจัดแต่งและประดับเอาไว้ด้วย Accessories ต่างๆเป็นอย่างดีตามสไตล์ Indian รวมไปถึงส่วนอื่นๆอย่าง Billet floorboards กระเป๋าหนัง Custom Tank Pouch และเบาะหนังแท้สีดำ ของขวัญที่จะได้รับเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของเท่านั้น โดยรถแต่ละคันจะมาพร้อมกับฝาถังหมักจาก Jack Daniel’s ของแท้ที่สลักรายละเอียดเป็นชื่อของผู้ซื้อ โมเดลรถ ลำดับของรถ และหมายเลขของถังหมัก (VIN)
ที่มา: HD-Playground
Share on Google Plus