โช้คหน้าเดิมถูกเปลี่ยนไปใช้ของคายาบาแบบหัวกลัวที่มีระยะยุบมากกว่าเดิมแน่นอนว่าทำให้ตัวรถและระยะจากพื้นถึงตัวรถสูงขึ้นโดยปริยายพร้อมด้วยการ์ดบังโช้คหน้า บังโคลนหน้าออฟโร้ด ท่อไอเสียเป็นของโยชิมูระ เท่าที่มองดูยางน่าจะเป็นของเมสเซเลอร์ การ์ดแฮนด์เท่ๆ ถูกเปลี่ยนให้ดูเป็นแบบสมบุกสมบันขึ้นและชิลด์หน้าที่มีหน้าที่แค่บังเรือนไมล์ แน่เบาะนั่งยังถูกเปลี่ยนเป็นสไตล์ออฟโร้ดหน้าดาก้าที่ทำให้ขยับร่างกายได้สะดวกขึ้นยิ่งและแน่นอนว่าเจ้านี่น่าจะเป็นรถออฟโร้ดที่บ้านคลั้งที่สุดบ้าทางฝุ่นคันหนึ่งอย่างแน่นอน
ที่มา: autospinn