ซูซูกิ จัดเต็มทริปบิ๊กไบค์ ชวนลูกค้าเที่ยว พร้อมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับเอเชีย

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด จัดทริปบิ๊กไบค์ แบบจัดหนักจัดเต็มอีกแล้ว โดยครั้งนี้ พาไปเที่ยวและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งพาเข้าชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเอเชีย ซึ่งมีตัวแทนนักแข่งไทยจากซูซูกิ เข้าร่วมแข่งขันในรุ่นที่เป็นไฮไลท์ของรายการ
ทริปบิ๊กไบค์ 3 วัน 2 คืน สุดมันในครั้งนี้เริ่มต้นออกเดินทางจาก บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ตั้งแต่เช้าตรู่มุ่งหน้าสู่โคราช และแวะพักพร้อมทักทายกับตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิ บิ๊กไบค์ แบบครบวงจร ภายใต้มาตรฐาน 3S นั่นคือ Sales, Spare Parts และ Service ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา โดยได้รับเกียรติจาก คุณฐานุพงศ์ ปิยะภิรมย์วุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด หรือ  บีบี โคราช ซึ่งให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง หลังจากที่เริ่มพิธีการตีธงปล่อยขบวนสู่จังหวัดบุรีรัมย์แล้วนั้น ได้แวะพักรับทานอาหารกลางวันเพื่อเติมพลังกันอย่างเต็มอิ่ม จากนั้นได้มุ่งหน้าไปทำกิจกรรมแรกด้วยการขับรถโกคาร์ทที่ Silachai GoKart ซึ่งในกิจกรรมนี้เราได้มีการจัดการแข่งขัน ผู้ชนะจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากซูซูกิ เมื่อกิจกรรมแรกจบลงก็เคลื่อนขบวนไปสู่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั้นร่วมรับประทานอาหารเย็นกันที่จังหวัดบุรีรัมย์ และพักผ่อนตามอัธยาศัย โดยบรรยากาศการทำกิจกรรมต่างๆ ในวันแรกนั้นเป็นไปอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนาน สร้างความสนิทสนมระหว่างชาวซูซูกิ ไบค์เกอร์ทุกคน

ในวันที่ 2 เริ่มกิจกรรมแรกในช่วงเวลาสายๆ ได้ขับขี่ไปร่วมกิจกรรมที่บูธบิ๊กไบค์ของซูซูกิ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ก่อนที่จะพักรับประทานอาหารกลางวัน และหลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถท่องเที่ยวชมรอบเมืองบุรีรัมย์อย่างสนุกสนาน ก่อนเข้ามาพบกับ ผู้ฝึกสอนการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงกับ อ.โฮ้ พร้อมด้วยนักแข่งสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง คุณปูเน่ ที่บูธของ ซูซูกิ พร้อมกับมาร่วมเชียร์ทีม ซูซูกิ คากายาม่า ที่มีนักแข่งไทยเข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ Asia Road Racing Championship 2016 ในรุ่น Super Sport 600 ซีซี ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน พร้อมเยี่ยมชม พิททีมแข่งและร่วมถ่ายภาพกับนักแข่งดาวรุ่งชาวไทยอย่าง  “พาทิศ (เดอะพาร์ค) ชูประเทศ” นักแข่งชาวไทยที่มีโอกาสได้ร่วมทีมกับทีมแข่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น อย่างทีม ซูซูกิ คากายาม่า หลังจากร่วมกันเชียร์ทีมของ ซูซูกิกันแล้ว ได้เดินทางไปรับประทานอาหาร และซูซูกิได้จัด Meeting ให้กับแฟนๆ ซูซูกิ ได้ร่วมพูดคุยและทำความรู้จักกันอย่างสนิทสนม บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ก่อนแยกย้ายกันไปพักผ่อนพร้อมออกเดินทางในวันรุ่งขึ้น

วันสุดท้ายของการเดินทาง ชาวซูซูกิบิ๊กไบค์ เตรียมตัวออกเดินทางจากที่พักกลับสู่กรุงเทพฯ โดยระหว่างทางได้แวะเที่ยวชมสถานที่ต่างๆเพื่อถ่ายภาพร่วมกัน ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ
ที่มา: thaisuzuki.co.th
Share on Google Plus