พร้อมด้วยลายใหม่ของมูฟและซีอาร์เอฟ มั่นใจเพิ่มยอดขายเป็น 1.39 ล้านคันปีนี้
จากแนวโน้มตลาดรวมเติบโตเล็กน้อยที่ 1.75 ล้านคัน
โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย
เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการรุกตลาดตั้งแต่ไตรมาสแรก ฮอนด้าได้ส่งรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดพร้อมกัน 5 รุ่น
ประกอบไปด้วยฮอนด้า คลิก125ไอ รุ่นโมเดลเชนจ์ ที่ได้รับการปรับแต่งรูปโฉมให้ดุดันมากขึ้น โดยพร้อมจำหน่ายตั้งแต่
วันที่ 21 มกราคมเป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 4.95 หมื่นบาท
พร้อมด้วยฮอนด้า ซีอาร์เอฟ250แอล ลวดลายกราฟฟิกใหม่ ราคา 1.346 แสนบาทและฮอนด้า ซีอาร์เอฟ 250 เอ็ม
ลวดลายใหม่เช่นกัน วางราคาจำหน่าย 1.406 แสนบาท
นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาฮอนด้า มูฟ ลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับแฟนคลับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล
โดยจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ส่วนรุ่นสุดท้ายได้แก่ฮอนด้า ซูมเมอร์-เอ็กซ์ สีไฮเปอร์ใหม่ ฟ้าบลูชาร์ค ตั้งราคาที่ 5.25 หมื่นบาท
“ปีนี้ฮอนด้าตั้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 1.39 ล้านคัน จากภาพรวมของตลาดที่น่าจะทำได้ 1.75 ล้านคัน
เติบโตจากปีที่ผ่านมาประมาณ 3% ซึ่งฮอนด้าเชื่อว่าภาพรวมของตลาดจะค่อย ๆ เติบโตอย่างไม่หวือหวา”
ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา ตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยมียอดจดทะเบียนรวมทั้งสิ้น 1,701,532 คัด
หดตัวจากปีก่อนหน้าราว 15% ขณะที่ฮอนด้ามียอดจดทะเบียนรวม 1,356,749 คัน หดตัวน้อยกว่าตลาดที่ 9%
ที่มา: autospinn.com