สโคมาดิรุกตลาดพรีเมี่ยมวางเป้าโต 88% ขยายดีลเลอร์ให้ครอบคลุมหลังกระแสตอบรับดีเกินคาด

สโคมาดิพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์จากอังกฤษเดินหน้าลุยเต็มที่ในปีนี้ วางเป้ายอดขายต่อเดือนเติบโตที่ 88%
และเพิ่มดีลเลอร์เพื่อให้มีบริการที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นและยังมีแผนในการลุยประชาคมอาเซียนในปีนี้
นายพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สโกมาดิ(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าในช่วงปี พ.ศ.2558

ที่ผ่านมาสโกมาดิทำยอดขายได้ถึง 835 คัน เฉลี่ยเดือนละ 160 คันในระยะเวลาเพียง 5 เดือน
จากที่คาดการณ์ยอดขายไว้ที่ 1,000 คันในระยะเวลา 12 ปีซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด
ในปีนี้ทางสโกมาดิมีแผนในการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายและให้บริการโดยภายในสิ้นเดือนมกราคม
จะมีตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด 20 สาขาและอาจมากถึง 30 สาขาภายในสิ้นปีนี้พร้อมตั้งเป้ายอดขายตลอดทั้งปี
ไว้ที่ 3,600 คัน เฉลี่ยเดือนละ 300 คันโตจากปีที่แล้ว 88% เพื่อดึงส่วนแบ่งทางการตลาดขึ้นมาเป็น 20%
แม้สภาพเศรษฐกิจจะอยู่ในระยะชะลอตัวและตลาดรถจักรยานยนต์จะตกลงเล็กน้อยแต่ก็ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์
ที่ยังเติบโตเป็นอย่างดี ตลาดพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เองก็เช่นกันโดยในปีที่แล้วตลาดกลุ่มนี้มียอดขายอยู่ถึง 1.5 หมื่นคัน

ความน่าสนใจของตัวผลิตภัณฑ์และการสร้างกลุ่มสังคมของผู้ใช้ขึ้นมาถือเป็นจุดแข็งของสโคมาดิ
การสร้างผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยความเป็นเอกลักษณ์และความน่าหลงใหลยิ่งช่วยให้สโคมาดิ
เป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้า รวมถึงการบริการหลังการขายที่ย่อมเยาว์ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจในการซื้อ
และใช้งานรถได้ง่ายขึ้น กระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของสโคมาดิทำให้รถที่จะนำเข้ามาในเดือนมกราคมจำนวน 300 คัน
และเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 400 คันนั้นถูกจองไปแล้วทั้งหมด ท่านใดที่กำลังเล็งๆ
ไว้อาจต้องรอกันนานสักหน่อย
ที่มา: autospinn
Share on Google Plus