ตลาดสองล้อคึกคักตั้งแต่ต้นปีประเดิมด้วย ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด รถจักรยานยนต์ครอบครัว

ตลาดสองล้อคึกคักตั้งแต่ต้นปีประเดิมด้วย ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด รถจักรยานยนต์ครอบครัวที่มีความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด โดยผ่านการพิสูจน์จนได้รับการยอมรับจากผู้ขับขี่มาแล้ว ในปีนี้
ยามาฮ่าได้เพิ่มความยอดเยี่ยมขั้นเทพให้กับสปาร์ค 115 หัวฉีดไปอีกขั้น ด้วยการพัฒนาให้เครื่องยนต์หัวฉีด115 ซีซี ให้สามารถเติมน้ำมันเบนซิน
ได้ทุกประเภทจนถึงอี85สามารถประหยัดเงินในกระเป๋าของผู้ขับขี่เพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ สปาร์ค 115 ได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น ทั้งบังลมหน้าใหม่ออกแบบตามหลักแอโรไดนามิก แข็งแรง ลู่ลม พ่นสีสวยสดรับกับลายกราฟิกสปอร์ต ไฟหน้าฮาโลเจนสว่างได้ใจ ทนทาน ไม่ขาดง่ายใช้งานได้นาน แผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ตดูง่าย เห็นชัดทั้งกลางวันและกลางคืน กุญแจอัจฉริยะ ระบบมัลติ-ฟังก์ชั่นคีย์ควบคุมทุกจุด ทั้งล็อกกันขโมย สตาร์ต เติมน้ำมัน หรือเปิดเบาะ

อีกทั้งยังมีที่เก็บของเมกา บ็อกซ์ ใต้เบาะขนาดใหญ่มีความกว้างจุของได้ถึง 9.2 ลิตร ที่ยึดโช้คแบบขาคู่ช่วยให้การขับขี่ทรงตัวได้ดีกว่า ทนทานแน่นหนาและรับน้ำหนักดีกว่าพร้อมล้อแม็กลายสปอร์ตสุดเท่สีดำ 5 ก้านขนาด 17 นิ้วแข็งแกร่งโฉบเฉี่ยว มีให้เลือกทั้งรุ่นล้อแม็กและรุ่นล้อซี่ลวดราคาระหว่าง 38,000-40,000 บาท ซื้อวันนี้-31 มีนาคม รับข้อเสนอพิเศษมากมาย

ด้านค่าย เอ.พี.ฮอนด้าได้เปิดตัว ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์125เอสเอฟ ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสปอร์ตมินิไบค์ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยให้อารมณ์ดุดัน มี
ความคล่องตัวในการใช้งาน เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่มองหาสิ่งที่เหนือกว่าสำหรับการขับขี่ในเมือง

รถสปอร์ตมินิไบค์คันนี้ถ่ายทอดอารมณ์จากรถบิ๊กไบค์แนวเนคเก็ตมาพร้อมกับไฟหน้าแบบแอลอีดีพร้อมไฟสูงแยกดวงและไฟบอกตำแหน่งสีฟ้าในแบบแอลอีดี ไลน์ แผงหน้าปัดแบบฟูลดิจิตอลสีฟ้า, ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่สไตล์รถบิ๊กไบค์ ฝาถังน้ำมันแบบติดกับตัวถังกุญแจแบบพับได้เพื่อความสะดวกสบายในการเก็บและใช้งาน

เครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด125 ซีซีระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยอากาศ สวิตช์สำหรับเปิด-ปิดเครื่องยนต์เพื่อความปลอดภัยดิสก์เบรกหน้าและหลังพร้อมคาลิปเปอร์สีแดงเข้าชุดกับล้อแม็กสีดำ ส่วนยางหน้ากว้างพิเศษ

โดยฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์125เอสเอฟมีให้เลือก 4 สี เคาะราคาไว้ที่คันละ 70,500 บาท.

เนตรนภางค์ บุญนายืน
ที่มา: dailynews.co.th
Share on Google Plus