Mega Superbike 2016 ทุ่มงบกว่า 10 ล้านดึงคนเข้างานกว่า 1.5 ล้านคนวางเป้ายอดขายทะลุ 1,000 คัน

ห้างสรรพสินค้า เมกา บางนา เดินหน้าจัดงาน เมกะ ซูเปอร์ไบค์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ทุ่มงบการประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาทคาดจะดึงผู้สนใจเข้าชมงานได้มากว่า 1.5 ล้านคน   คริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่าหลังจากการจัดงานในปีก่อนที่ทางศูนย์การค้ามีผู้เข้าชมเพิ่มมากถึง 10% และมียอดจองในงานถึง 1,000 คัน ทำให้ปีนี้พื้นที่การจัดงานกว่า 5,000 ตร.ม ถูกจองเต็มพื้นที่ คาดปีนี้มียอดผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านคน    
ด้าน สิรินฉัตร แสงศรี รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าเมกาบางนา เผยว่า ในปีนี้ทาง เมกะ บางนา ได้อัดงบประมาณใรนการประชาสัมพันธ์และตกแต่งส่วนต่างๆ ใน งาน เมกา ซูเปอร์ไบค์ 2016 ถึง 10 ล้านบาทและขยายพื้นที่การจัดงานอีกเกือบเท่าตัว เชื่อว่าในปีนี้จะมียอดจองรถจักรยานยนต์ในงานอยู่ที่ 1,000-1,300 คัน จากตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานที่ทำให้ยอดขายในปีที่แล้วเติบโตถึง 20% บวกกับการเติบโตและกำลังซื้อของคนในย่านบางนา

ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าประเภทซื้อจริง มากกว่ามาเดินเล่น เหตุนี้ทำให้บรรรดาค่ายรถและร้านต่างๆ ยังคงมั่นใจและให้การตอบรับเข้าร่วมงานพร้อมด้วยโปรโมชั่นที่พิเศษไม่แพ้งานใหญ่ๆ ที่หลายท่านเดินทางฝ่าเมืองฝ่าการจราจรเข้าไปเมื่อเลือกซื้อรถจักรยานยนต์สักคัน      

งานในปีนี้ยังคงมีค่ายรถจักรยานยน์มาให้เลือกชมและทดลองขับเกือบทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ฮอนด้า พระราม 3 ซูซูกิ สตาร์ มอเตอร์ เวิล์ด ดูคาติ พระราม3 คาวาซากิ เรียล มอเตอร์สปอร์ต จีพีเอ็กซ์ เรซซิ่ง สตาเลี่ยน เบเนลี่ เวสป้า ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ทั้ง ฟรี ทั้ง แถม จัดเต็มไม่น้อยหน้างานใหญ่ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทั้งคอกเทล แบงค์ เเคช และ ดาเอ็นโดรฟิน ให้ผู้เข้าร่วมงานและแฟนคลับได้ร่วมกรี๊ดไปพร้อมๆ กัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 มีนาคมนี้      

นอกจาก เมกา ซูเปอร์ไบค์แล้ว ทางศูนย์การค้าเมกา บางนา ยังคงเดินหน้าสร้างความวาไรตี้ในตัวสินค้าที่มาจำหน่ายภายในศูนย์การค้าให้ครบครันและหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบันที่ต้องการทำทุกอย่างให้จบครบในที่เดียว นข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่ มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่
ที่มา: autospinn
Share on Google Plus