"Season of Love" ถึงแม้วันวาเลนไทน์จะล่วงเลยไป แต่เราเชื่อว่าความรักยังอยู่รอบตัวเราเสมอ

"Season of Love" ถึงแม้วันวาเลนไทน์จะล่วงเลยไป แต่เราเชื่อว่าความรักยังอยู่รอบตัวเราเสมอ ถ้าคุณก็เชื่อเหมือนกัน เชิญร่วมกิจกรรมกับเรา

- ส่งรูปแสดงความรักของคุณกับรถ Ducati คู่ใจ
- บรรยายสั้นๆ ส่งมาที่ Email: event@ducatithailand.com
- ระบุหัวข้อ Season of Love
- ระยะเวลาส่ง ตั้งแต่วันที่ 15-20 กุมภาพันธ์ 2559
- คณะกรรมการคัดเลือก 5 ภาพที่ถูกใจ*
- โหวตทาง Ducati Thailand Fanpage
- ระยะเวลาการโหวต ตั้งแต่วันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ 2559
- ประกาศผลวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559

‪#‎รางวัลชนะเลิศ‬ 1 รางวัล - Voucher Package 3 Days 2 Nights at Rati Lanna Riverside Spa Resort, Chiang Mai (2 persons)
*คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดทุกกรณี
ที่มา: Ducati Thailand
Share on Google Plus