97 Harley XL1200C – Quentin Vaulet

เป็นเวลากว่าสี่เดือนแล้วนับตั้งแต่การแข่งขั้น  AMD World Championships
ครั้งล่าสุดใน Cologne แต่ก็ยังคงมีรถเท่ๆที่สามารถชนะการประกวดได้ยังคงซ่อนอยู่ทั่วทุกแห่งหน และ
ผลงานคัสตอม Charging Lion”ของ Mr. Quentin Vauletจาก Belgium คันนี้
Quentin Vaulet สถาปนิกวัย 29 ปี กล่าวว่า “ผมไม่ใช่นักแต่งรถมืออาชีพหรอกนะ
ผมเป็นแค่คนที่หลงใหลเสน่ห์ของรถคนหนึ่งเท่านั้น จุดเริ่มต้นมาจากคุณปู่ของผม เขาสอนผมให้รู้จักกับงานโลหะ และ
ผมก็หลงรักมัน ทั้งกลิ่น ทั้งความรู้สึก ซึ่งผมก็ขลุกอยู่กับมันจนได้พบกับ “Charging Lion” คันนี้”
Quentin ซื้อ Harley DavidsonXL1200C มือสองมาเมื่อปี 2013 และดัดแปลงภายใต้คอนเซ็ปต์
"Retro - Futuristic“ ผมคิดว่า Sportsters เป็นรถที่มีรูปทรงน่าสนใจ และ
เลือกแต่งได้หลากหลาย ซึ่งดูเหมือนผมจะทำให้ภาพลักษณ์ของมันแปลกตาไปพอสมควร
ใช้ถังน้ำมันแบบ Cole Foster และพ่นสี Frozen Bronze ลดความยาวตะเกียบหน้าลง 4 นิ้ว
ยืดท้ายออกเล็กน้อย” ซึ่งวิธีนี้ทำให้ Quentin แต่งรถที่มีล้อขนาด 16 นิ้วได้โดยไม่ต้องปรับการวางเครื่องยนต์เลย
“สำหรับผมแล้วรถคันนี้กลายเป็นรถ Harley Davidson รุ่นเก๋าที่มีภาพลักษณ์สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว”

ที่มา: HD-Playground
Share on Google Plus