THE DERRICK แพรวพราวในความเก่าแก่ที่คลาสสิค

สองล้อตัวนี้เป็นมอเตอร์ไซค์จากตำรวจเยอรมันท่านหนึ่ง โดยเป็นโปรเจ็คท์ที่ทางเดอุส ได้ทำการหยิบมาโมดิฟายด์ปัดแต่งและงัดแงะใหม่ THE DERRICK
เลยกลายเป็นคัสต้อมสัญชาติเยอรมันอย่างชัดเจน เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการตั้งชื่อจากทีวีซีรีส์ DERRICK
ในช่วงปี 1974  ถึง 1998 นั่นเองครับ เดอะ เดอร์ริค คือเป้าหมายที่สำคัญในการโมดิฟายด์ใหม่ของค่ายรถแต่งอย่างเดอุส ซึ่งมันมีความครีเอทมากขึ้น
มีสัดส่วนต่างๆที่น่าสนใจมากขึ้นในแบบที่บิ๊กไบค์ควรจะเป็น มีความโดดเด่น มีเส้นสายที่วินเทจและคลาสสิคกว่าเคย มีพื้นที่มิ้นท์แบบ
มิลค์แอนด์มิ้นท์เข้ามาผสมผสานได้อย่างลงตัว เรียกว่าเป็นสีของตัวเฟรมที่แตกต่างและน่าสนใจเป็นยิ่งนัก ยิ่งมองยิ่งหลงรัก หลงไหลในสเน่ห์

ทุกๆอย่าง มันได้เข้ามาสถิตอยู่ใน THE DERRICK เป็นที่เรียบร้อย ทุกสัดส่วน มันสร้างมาด้วยความตั้งใจ และมีปุ่มสตาร์ทมาให้เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่
มีระบบไฟที่ยอดเยี่ยม พรีเมี่ยมและลงตัว เป็นมอเตอร์ไซค์ที่เรียกว่าโอลด์สไตล์ที่มองแล้วดึงดูดทุกสายตามากๆ เดอะ เดอร์ริคมีความเป็นตัวของตัวเองสูง
มีดีเทลไม่มาก มีสีที่สปาร์ค ใช้ยางที่คลาสสิค ตัวถังเรียบง่าย ปราดเปรียว ผสมผสานกับเบาะนั่งสีดำที่เป็นลอนคลื่นได้อย่างงดงามจับใจไบค์เกอร์ทุกคน
เฟรมหลักๆของ THE DERRICK  ทำมาจากอลูมิเนียมเน้นๆ จัดเต็มทุกการสัมผัสด้วยตัวคุณเอง แล้วคุณจะรู้สึกได้ว่ามันฟินกว่าการขับขี่มอเตอร์ไซค์แบบอื่นๆ
ทุกลมหายใจของเครื่องยนต์รุ่นนี้มันมาพร้อมคาร์บูเรเตอร์ที่ยอดเยี่ยมและพรีเมี่ยม มีแอร์บ็อกซ์ที่มีประสิทธิภาพ และมีระบบการทำงานที่สมบูรณ์แบบจริงๆ
สำหรับมิติภายนอกของเดอะ เดอร์ริค จะเห็นได้ว่ามีการใช้ไฟหน้าแบบกลมคลาสสิค และโดดเด่น สวยงามและวินเทจ มีมาตราวัดความเร็วขนาดเล็ก ดูกระทัดรัดเป็นอย่างดี
แฮนด์บาร์ได้รับการติดตั้งไฟเลี้ยวมาบริเวณปลายแฮนด์ด้วย และมีการใช้ตัวถังที่เล่นกราฟฟิคข้างตัวถังได้อย่างเรียบง่าย เข้ากับเบาะนั่งทรงลอน
ท่อไอเสียก็เรียบๆ สีเงิน ล้อซี่ลวดคลาสสิค ทั้งสองล้อ ไฟท้ายดวงเล็กๆ ในแบบฉบับคัสต้อมไบค์ ความยาว ความกว้าง ความสูงก็เหมาะสม
ถือว่าลงตัวจริงๆ สำหรับภาพลักษณ์ภายนอกของเจ้าสองล้อรุ่นนี้
ถือว่าเป็นรถแต่งอีกหนึ่งคันที่น่าสนใจมากๆ สะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นวินเทจไบค์ได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ ฟินจัด
ใครได้เป็นเจ้าของก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน เพราะว่ามันโดดเด่นและเยี่ยมยอด ตัวเดิมก็เจ๋งอยู่แล้ว โมดิฟายด์ใหม่ยิ่งเจ๋งกว่าเดิม
และนี่คือ THE DERRICK  สุดยอดแห่งคัสต้อมไบค์เพื่อคนรุ่นใหม่ ดีไซน์สวยโดนใจ

ที่มา: th-bigbike.com
ภาพประกอบ: deuscustoms
Share on Google Plus