Victory Motorcycles ฉลองอายุครบ 17 ปี กับกระแสความนิยมแต่ละภูมิภาค ทั่วโลก

วันที่ 4 กรกฎาคม นับเป็นจุดเริ่มต้นของ Victory Motorcycles นับตั้งแต่ปี 1998 จวบจนทุกวันนี้
กับการสร้างทั้งรถในแบบ Cruiser, Bagger และ Touring ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา
และกิจกรรมล่าสุดของแบรนด์ในการแข่งขันที่ Isle of Man TT และ Pikes Peak International Hill Climb
ถือเป็นปรากฏการณ์ที่นำไปสู่ทิศทางใหม่สำหรับก้าวเข้าสู่ยุคใหม่และแสวงหาโอกาสอันน่าตื่นเต้นอีกมากมาย

ประสิทธิภาพเป็นจุดดึงดูดสำคัญในการในการติดสินใจซื้อของแต่ลูกค้าแต่ละคน ซึ่งยังรวมไปถึงการเสริมภาพลักษณ์
และเพิ่มสมรรถนะในการขี่ด้วยอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย เหมือนที่ทางแบรนด์ได้กล่าวไว้ว่า
“รถสต็อกเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น”

Dario Baraggia ตำแหน่ง EMEA Brand Manager ของ Victory Motorcycles อธิบายถึงเหตุผลหลากประการ
ที่เหล่าผู้ใช้ Victory แต่งหล่อให้กับรถของพวกเขา “แต่ละคนมีความชอบที่แตกต่างกัน ความเป็นตัวของตัวเอง
รวมไปถึงการสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวรถและตัวตนของตัวเองซึ่งมีหลากหลายระดับ
เริ่มตั้งแต่เลือกแต่งแค่ตัวพื้นฐานอย่างท่อไอเสียหรือพวกที่พักเท้าจากแคตตาล็อกอุปกรณ์แต่งของ Victory
ไปจนถึงการคัสตอมจากนักคัสตอมมืออาชีพเลยทีเดียว ซึ่งการคัสตอม Bagger ล้อหน้าโต ๆ งานสีเข้ม ๆ
กับระบบออดิโอทรงพลัง เป็นที่นิยมอย่างมากในอเมริกา และทาง Victory เองก็ได้เปิดตัว Magnum
เมื่อปีก่อน โดยเป็น คัสตอม Bagger ที่ออกมาจากโรงงานตั้งแต่แรก ด้วยล้อหน้าขนาก 21 นิ้ว
พร้อมทั้งงานสีแจ่ม ๆ และระบบออดิโอ 100 วัตต์”

Andreas Geisinger หัวหน้าฝ่ายเสื้อผ้า-เครื่องแต่งกาย อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่ง
เผยว่าไม่ใช่แค่ที่อเมริกาเท่านั้นที่จะนิยมคัสตอมรถกันอย่างแพร่หลาย แต่ในภูมิภาค EMEA
(Europe, the Middle East and Africa) เป็นภูมิภาคที่อาจเรียกได้ว่าดีที่สุดที่จะได้เห็นผู้ใช้ Victory
จัดการกับรถของพวกเขา ซึ่งเป็นการคัสตอมรถที่เต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ “รถหลาย ๆ คัน
ที่นั่นกลายเป็นงานศิลป์ และพวกเขาดูจะรักในดีไซน์แบบนั้นเอามาก ๆ เสียด้วย ซึ่งเหล่าดีไซเนอร์
ที่มีความเชี่ยวชาญได้ออกแบบออกมาอย่างล้ำสมัย และด้วยของแต่งที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย
ทำให้รถเหล่านั้นเป็นรถที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและสมบูรณ์แบบ”

“Viva Las Vegas” เป็นคัสตอมอีกคันหนึ่งของ Victory ผลงานโดย Volker Sichler จาก Hollister’s Motorcycles
ประเทศเยอรมนี ที่ผสมระหว่างของแต่งจาก Victory เข้ากับอะไหล่คัสตอม ซึ่ง Volker กล่าวว่า “Victory Vegas
มีความเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ความมีตัวตน และไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายอยู่ในตัวมันเองแล้ว Viva Las Vegas
ทำให้เรานึกถึงรถรุ่นเก่า ๆ ที่อยู่ในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย”
ที่มา: Victory Motorcycles Thailand
Share on Google Plus