2018 BMW ประกาศราคา RnineT URBAN G/S ที่จะออกขายในอเมริกาแล้ว


2018 BMW ประกาศราคา RnineT URBAN G/S ที่จะออกขายในอเมริกาแล้ว BMW Motorrad U.S.A. ประกาศถึงการส่งมอบ RnineT Urban G/S มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้ส่งมอบถึงมือตัวแทนจำหน่ายของ BMW ในโซนอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 12,995 ดอลลาร์

กว่า 35 ปีที่อักษรย่อ GS อยู่คู่กับ BMW Motorrad และเป็นทั้งสัมผัสแห่งอิสระและความหลงใหลในการผจญภัยบนยานยนต์สองล้อไม่ว่าจะเป็นบนถนนลาดยางหรือทางวิบาก ซึ่ง RnineT Urban G/S ก็ได้รับการถ่ายทอดดีเอ็นเอของ R80 G/S มอเตอร์ไซค์ระดับตำนานของ BMW จากยุค 1980 ข้ามผ่านกาลเวลามาสู่ยุคแห่งเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ Urban G/S ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Boxer 1,170cc air/oil cooled 110 แรงม้า โดยองค์ประกอบมาตรฐานสำหรับ Urban G/S มีดังนี้ ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว ฟ้าหน้าสไตล์วินเทจพร้อมโม่งหน้าขนาดพอเหมาะและบังโคลนหน้ายกสูง แฮนเดิลบาร์ยกสูงเล็กน้อย ยืดช่วงหน้าออกนิดหน่อย ติดตั้งพักเท้าแบบ enduro ใช้เบาะหนังท่อนเดียว ระบบเบรก ABS ดิสก์เบรกหน้าคู่ ท่อไอเสียเดี่ยวและเรือนไมล์หน้าตาธรรมดา

ส่วนตัวเลือกเสริมนั้นก็ยังมีเบาะนั่งแบบต่ำให้เปลี่ยนด้วยเช่นกัน รวมไปถึง ยางล้อแบบ Off-road ที่มีให้เลือกเปลี่ยนตามแต่สไตล์การขี่ของแต่ละคน หรือจะเลือกเปลี่ยนมาติดตั้งท่อไอเสียโครมเมียมเงาวับ (150 ดอลลาร์) ติดฮีตกริป (250 ดอลลาร์) ติดตั้งสัญญาณกันขโมย (395 ดอลลาร์) ระบบควบคุมความเสถียรอัตโนมัติ (400 ดอลลาร์) และวงล้อซี่ลวด (500 ดอลลาร์) หรือหากต้องการจะเปลี่ยนถังเชื้อเพลิงเป็นแบบเพ้นท์มือที่สามารถมอเห็นรอยเชื่อมที่ถังก็ยังมีให้เลือกในราคา 850 ดอลลาร์

เรียบเรียงโดย HD-Playground
Share on Google Plus