BONNEVILLE BOBBER ที่แต่งออกมาระดับพรีเมียม


Bonneville Bobber โฉมใหม่เป็นรถคัสตอมแท้จากโรงงาน ผสานหลักการสไตล์มินิมัล ด้วยท่าทีของลักษณะของความบึกบันและวิศวกรรมที่ที่สื่อถึงเฉพาะเพื่อรถ Bobber

ใส่ความเป็นBonneville T120 เพื่อคุณสมบัติของรถ Bobber ที่แท้จริง โดยเน้นที่เส้นสายเนี้ยบหรูและสัดส่วนย่อต่ำประดุจราชสีห์ที่พร้อมโผนทะยาน มาพร้อมกับที่นั่งเดี่ยว แฮนด์บังคับเลี้ยวแบนกว้าง ตัวถังและไฟหน้าที่ดูเรียบง่าย ลายเส้นแกะสลักบนตัวถัง ล้อแบบซี่ลวดพร้อมล้อหลังกว้าง และองค์ประกอบหลัก ๆ แบบ Hardtail

ตัวโครงรถ มีระบบกันสะเทือน และเฟรมโฉมใหม่ช่วยให้ขับขี่อย่างมั่นใจ ฉับไวและแสนสบาย ด้วยเบาะที่นั่งและตำแหน่งนาฬิกาแบบปรับได้จากนวัตกรรมที่ออกแบบมาอย่างปราณีตจึงเหมาะกับผู้ขับขี่และสไตล์การขับขี่ทุกรูปแบบ ท้ายทรงแข็งพร้อมสวิงอาร์มที่สวยเตะตาและระบบกันสะเทือนโช๊คเดี่ยวแบบซ่อนทำให้ Bobber โฉบเฉี่ยวและน่าตื่นเต้นทั้งรูปลักษณ์และการใช้งานจริง

ส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดถูกซ่อนไว้ให้พ้นจากสายตาทั้งหมดเพื่อไม่ให้ขัดกับเส้นสายที่คมชัดของมันของตัวรถ เทคโนโลยีซึ่งเน้นที่ผู้ขับขี่และเส้นไอเสียทรงตรงแบบ ‘ซ่อนกล่องแคตฯ’ ที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Bonnie ถูกผนวกเข้าไปโดยไม่กระทบกับความงามของ Bobber

จุดสำคัญของ Bobber เป็นเครื่องยนต์ Bonneville แรงบิดสูง 1200 ซีซี ระดับแนวหน้าพร้อมการปรับแต่งพิเศษเพื่อให้ Bobber มีแรงบิดมากขึ้นและกำลังมากขึ้นในรอบต่ำลงพร้อมท่อเก็บเสียง Peashooter คู่ปลายตัดและท่อไอดีกับกรองอากาศคู่ที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้ผู้ขับขี่ดื่มด่ำไปกับเสียงแบบจรวดแบบฉบับBonneville

Bonneville Bobber มีอุปกรณ์เสริมมากกว่า 150 ชิ้นเพื่อเสริมความงดงามของตัวรถและเพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นิยามความเป็นของแท้ที่ไม่มีใครเทียบ - งดงามในสไตล์เฉพาะ
Bonneville Bobber โฉมใหม่นับเป็นนิยามแห่งการเป็นของแท้ที่ไม่มีใครเทียบจริง ๆ ด้วยความเป็น Bonneville แท้ รถจักรยานยนต์นี้เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นอมตะ สืบทอดประวัติศาสตร์ อารมณ์ และเสน่ห์อย่างไม่มีใครเทียบ - งดงามในสไตล์เฉพาะ พร้อมลักษณะของ Hot Rod แบบมินิมัล
เพื่อเปิดให้ถึงแก่น Bobber ที่ถูกกลั่นออกมาจากรุ่น T120 ด้วย DNA การออกแบบและวิศวกรรมแบบ Bonneville เหมือนกัน แต่ด้วยทีท่าเฉพาะตัวที่เตี้ยลง บึกบึน และเป็นมินิมัลมากขึ้นเพื่อภาพลักษณ์ที่เจาะจงชัดเจน

ลักษณะเด่นของ Bobber แท้ดั้งเดิม
Bonneville Bobber มาพร้อมกับลักษณะเด่นทั้งหมดของรถคลาสสิกแบบเปลือย เส้นสายเนี้ยบหรู ที่นั่งเดี่ยวทรงเตี้ยพร้อมท้ายทรงแข็ง แฮนด์ฯ แบนกว้าง ถังน้ำมันที่ปั้นแต่งมาโดยเฉพาะ ด้านหน้าทรงแคบและล้อหลังซี่ลวดแบบกว้าง ไฟหน้าแบบมินิมัลและบังโคลนเหล็กพร้อมสันที่ตรงกลาง ล้วนเสริมกับตัวถังที่โฉบเฉี่ยวและตอกย้ำรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของมัน นอกจากนี้ รถยังมีคันบังคับทรงกว้างแบบปรับตั้งได้ – สไตล์ที่ทรงพลังเพื่อเพิ่มความสบายโดยกระจายแรงไปทั่วทั้งมือผู้ขับขี่

เครื่อง Bonneville 1200HT จูนแบบ Bobber
เครื่องยนต์ Bonneville 1200 ซีซี แรงบิดสูง (HT) ที่เป็นแถวหน้าของวงการถูกจูนใหม่เพื่อ Bobber โดยเฉพาะ เพื่อแรงบิดมากยิ่งกว่าเดิมและกำลังเพิ่มขึ้นในรอบเครื่องต่ำที่กว่า Bonneville T120 เพื่อให้ Bobber เพิ่มขีดสุดของลักษณะการขี่ ด้วยการกรองอากาศคู่และไส้กรองอากาศคู่แบบใหม่ ระบบไอดีและไอเสียที่ไม่มีใครเหมือน และการส่งกำลังแบบใหม่ นอกจากนี้ระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-wire อิเล็กทรอนิกส์รุ่นล่าสุดที่ถูกนำมาใช้เพื่อการควบคุมคันเร่งที่ดีขึ้น พร้อมโหมดการขับขี่ 2 แบบ และระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่นำมารวมกันเพื่อประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม
Bonneville Bobber โฉมใหม่มีช่วงเวลาการรับบริการที่นานกว่าเดิมที่ 16,000 กิโลเมตร (10,000 ไมล์) จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรับบริการเช็คระยะให้ถูกลง

ความสามารถ การควบคุม และความสบายที่สร้างมาตรฐานใหม่ในรถประเภทเดียวกัน
Bonneville Bobber ถูกสร้างขึ้นบนเฟรมรถใหม่ และรวมถึงระบบกันสะเทือนแบบใหม่ ด้วยความคล่องตัวที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการและตำแหน่งขับขี่ที่ควบคุมได้ดังใจในเอกลักษณ์เฉพาะ เฟรมใหม่ที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อรองรับรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์และท้ายทรงมินิมัลของ Bobber ด้วยโช๊คหน้าและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ
ตำแหน่งการขับขี่แบบปรับได้รายแรกในรถประเภทเดียวกันและเบาะที่นั่งทรงเตี้ยช่วยทำให้ Bobber ใช้งานง่ายและเหมาะกับผู้ขับขี่และสไตล์การขับขี่ที่หลากหลาย
Share on Google Plus