PEUGEOT เปิดตัว SPEEDFIGHT 4 สกูตเตอร์ LIMITED EDITION PURE และ TOTAL SPORT


สกูตเตอร์ Limited Edition Pure และ Total Sport โดยทั้งสองโมเดลนี้ใช้แพลตฟอร์มของ Speedfight รุ่นล่าสุดเป็นพื้นฐานพร้อมดีไซน์และฟีเจอร์ โมเดล Total Sport ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งแรลลี่ DKR Dakar ปี 2008 ของ Peugeot ดุดันทันสมัยมาพร้อมกับไฮไลท์อย่างแอร์อินเทค สปอยเลอร์ ฝาครอบเบาะซ้อน อลูมิเนียมฟุตเพลต และเรือนไมล์ LED

ส่วนของโมเดล Pure สกูตเตอร์สไตล์หวานๆด้วยสีขาว “Ice White” ตัดกับล้อแม็กสีทอง Rose gold เข้าคู่กับอินเทคและกรอบไฟหน้าสีเดียวกัน มาพร้อมกับฝาครอบเบาะซ้อน ฟุตเพลตอัลลอย และปลายแฮนด์สแตลเลส โดยทั้งสองโมเดลติดตั้งเครื่องยนต์ 50cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ 4.8 แรงม้า แรงบิดสูงสด 4.6 นิวตันเมตร พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน วงล้อขนาด 13 นิ้ว ดิสก์เบรกหน้า Shuricane ขนาด 215 มิลลิเมตร และเรเดียลคาลิเปอร์เบรกขนาด 32 มิลลิเมตรรวมไปถึงช่วงหน้าแบบกลับหัว USB กับ 12V sockets และตัวยึดสมาร์ทโฟน

Peugeot Speedfight รุ่นที่สี่ตัวมาตรฐานมาในชุดสีสไตล์คลาสสิกเน้นความโดดเด่นที่แฟริ่งและบังโคลนหน้า และยังมีสีพื้นให้เลือกอีก 3 สีคือ Fluo Apple, Flat 6 Red และ Bleu France และเครื่องยนต์ 50cc อีกรุ่น 3 เวอร์ชั่นได้แก่แบบแรก เครื่องยนต์สี่จังหวะระบายความร้อนด้วยอากาศ แบบที่สอง เครื่องยนต์สองจังหวะที่มีทั้งแบบระบายความร้อนด้วยอากาศและระบายความร้อนด้วยน้ำให้เลือก

คาร์บูเรเตอร์ Dell’Orto ช่วยเพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ได้ถึง 10% จากแรงบิดสูงสุดเดิมซึ่งอยู่ที่ 4.2 นิวตันเมตรเพิ่มขึ้นมาเป็น 4.6 นิวตันเมตร และยังเพิ่มแรงบิดสูงสุดให้กับเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำได้มากถึง 15% จากเดิม 4.8 นิวตันเมตรเป็น 5.5 นิวตันเมตรเลยทีเดียว โดยราคาเริ่มต้นของทั้งสองรุ่นอยู่ที่ 2,199 ปอนด์
ที่มา: HD-Playground
Share on Google Plus